Label 1

More on this category »
Headlines News :
Home » , , , » Thủ thuật tạo ảnh cover tuyệt đẹp

Thủ thuật tạo ảnh cover tuyệt đẹp

Written By Phúc Phở on 29 thg 12, 2012 | 13:32

Một bức ảnh cover đẹp và đầy phong cách là điều mà hầu như bất cứ Facebook-er Việt đã và đang muốn sở hữu. Tuy nhiên, thế nào mới có được một sản phẩm như thế là điều chúng ta quan ngại. Bài viết sau đây chính là đáp án. Hãy khiến bạn bè, người thân thật ngạc nhiên bằng một ảnh cover tuyệt đẹp chính tay bạn tạo nên.

Ứng dụng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cover Photo Magic. Hơn 90,000 người dùng mỗi tháng là một con số thống kê ấn tượng hoàn toàn có thể thuyết phục bạn. Cùng ngắm vài ảnh cover được tạo từ ảnh một số thành viên nhé!


Theo phong cách công nghệ cực ấn tượng: trên Iphone, Ipad...

Theo phong cách "pin" dễ thương

Theo phong cách đa kích cỡ và phong nền trẻ trung


Phong cách xẻ ô kèm hiệu ứng mờ nghệ thuật

...và nhiều phong cách khác nữa. Cùng thử nhé!

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng theo link. Hệ thống có thể yêu cầu đăng nhập Facebook (nếu bạn chưa đăng nhập) và xác nhận cho phép chạy ứng dụng.
Bước 2: Bạn sẽ bắt đầu với việc chọn kiểu tìm kiếm templates. Chức năng hỗ trợ bạn tìm kiếm những kiểu ảnh phổ biến nhất, mới nhất, tìm kiếm theo chủ đề, theo màu sắc hoặc theo số layout (số ảnh con trong ảnh cover).

Bước 3: Bạn hãy tự tay chọn lấy một template (kiểu ảnh cover) mà bạn thích. Kiểu ảnh bạn chọn sẽ được review với kích thước thật ở khung phía trên. Sau khi lựa được template thật ưng ý, bạn chọn NEXT Add your photos.

Bước 4: Bạn thực hiện đặt ảnh vào từng khung bằng cách kéo thả ảnh từ các Albums Facebook vào template. Cuối cùng, bạn nhất SAVE để hoàn tất. Tác phẩm của bạn mặc định sẽ được lưu trong Album Facebook: "Cover Photo Magic". Lưu ý rằng nếu ảnh trong template không hiển thị đúng như mong muốn (không hiện rõ cả khuôn mặt, ảnh lệch trái phải) bạn có thể chỉnh sửa lại bằng cách chọn Photo Position/ Resize. Trường hợp muốn hủy các ảnh vừa kéo thả vào template, bạn chọn Reset.


Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị !

Nguồn: yeufacebook.com
Share this post :

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho người đọc khác.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đơn giản thôi - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger