Label 1

More on this category »
Headlines News :
Home » » E sợ “Gấu” Nga, Ba Lan siết chặt phòng ngự

E sợ “Gấu” Nga, Ba Lan siết chặt phòng ngự

Written By Phúc Phở on 12 thg 6, 2012 | 20:12


Cho cuộc đối đầu với ĐT Nga, HLV trưởng ĐT Ba Lan, Franciszek Smuda sẽ thay thế một tiền vệ công bằng một tiền vệ phòng ngự.
E sợ “Gấu” Nga, Ba Lan siết chặt phòng ngự
Dariusz Dudka sẽ ra sân từ đầu
Chuẩn bị trận chiến mang ý nghĩa quan trọng với “Những chú gấu” Nga, ông bầu 63 tuổi đã tiết lộ ý định tăng cường chất thép cho hệ thống phòng ngự nhằm hạn chế tối đa rủi ro trước lối chơi tiềm ẩn nguy hiểm từ đối thủ.

Ở trận mở màn gặp Hy Lạp, Ba Lan đã cho thấy lối chơi rời rạc thiếu sinh khí bất chấp việc được chơi hơn người với chiếc thẻ đỏ của Sokratis Papastathopoulos.

Thậm chí phải nhờ đến phút xuất thần của thủ môn dự bị Przemyslaw Tyton trong tình huống “cân não” trên chấm phạt đền với Karagounis, đội tuyển đồng chủ nhà mới tránh được một thất bại. Và trong trận gặp Nga, thủ thành đang chơi cho CLB Hà Lan PSV vẫn sẽ đứng trong khung gỗ Ba Lan khi Szczesny bị treo giò 1 trận vì chiếc thẻ đỏ phải nhận.

Smuda nhận thức rất rõ sự nguy hiểm đến từ các mảng miếng tấn công của ĐT Nga sau khi chứng kiến đội bóng của Dick Advocaat nhấn chìm CH Czech ở lượt trận đầu. Và đó là lý do vị thuyền trưởng của Ba Lan quyết định có những thay đổi trong sơ đồ ra sân đêm nay.

Theo đó Smuda sẽ tung Dariusz Dudka, một tiền vệ phòng ngự vào sân ngay từ đầu thay Maciel Rybus, tiền vệ có xu hướng dâng cao. Có nghĩa, Ludovic Obraniak sẽ được đẩy sang bên hành lang trái, trong khi Jukub Blaszczykowski có nhiệm vụ hỗ trợ Lewandowski bên phía đối diện.

Đúng là Ba Lan cần phải thắng. Nhưng họ trước hết cần không thua cái đã.
Share this post :

Đăng nhận xét

Comment của bạn sẽ bị xóa nếu:
- Bạn chèn thẻ liên kết (a tag).
- Nội dung gây khó chịu cho người đọc khác.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đơn giản thôi - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger